Thiết kế website shop game chuyên nghiệp bởi Kitio là như thế nào ?

Trên thị trường kinh doanh hiện nay, website của bạn là căn cứ, kho vũ khí và trung tâm thông tin. Nếu chưa có một trang web chất lượng, bạn nên bắt đầu xây dựng ngay từ hôm nay.

Tuy nhiên, chỉ sở hữu một trang web là không đủ trong thời đại chuyển đổi số hiện nay. Mục tiêu bạn cần đạt được phải là sở hữu và vận hành website hiệu quả để tăng doanh thu. Bên cạnh thiết kế đẹp và hấp dẫn, trải nghiệm người dùng cũng là yếu tố quan trọng để bạn có thể dễ dàng "chốt đơn" với khách hàng.

Kitio cung cấp giải pháp Marketing toàn diện để giúp bạn tiếp cận được khách hàng mục tiêu trên thị trường Internet. Với kinh nghiệm thiết kế web và trải nghiệm người dùng tốt, Kitio tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc thiết kế website cho các shop acc game ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN.

Tại sao bạn nên thiết kế website shop game?

Website đã trở thành một công cụ kinh doanh hàng đầu và đóng vai trò quan trọng như một kênh truyền thông trong thời đại công nghệ số 4.0 IOT. Với sự bùng nổ của internet và nền kinh tế số, website giờ đây trở thành bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc thương hiệu trên mạng.

Đặc biệt, trong bối cảnh hậu dịch bệnh Covid-19, kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều ngành nghề phải đối mặt với những khó khăn, đặc biệt là các ngành liên quan đến xuất nhập khẩu và du lịch. Tuy nhiên, doanh thu từ mua sắm trực tuyến qua các trang web và trang thương mại điện tử B2C của nhiều doanh nghiệp vẫn tăng từ 20-30%, thậm chí tăng mạnh với các mặt hàng thiết yếu và thiết bị y tế. Điều này cho thấy sự thay đổi trong hành vi mua sắm của người dùng đang dần chuyển sang thị trường online.

Với sự phát triển của kinh tế số và sự cần thiết của website trong việc quảng bá thương hiệu và kinh doanh trực tuyến, không còn lý do gì để bạn chần chừ thiết kế và phát triển website. Trong thế giới kinh doanh ngày nay, website không chỉ là một kênh truyền thông mà còn là một công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu trên thị trường Internet. Tuy nhiên, để thành công với website, bạn cần thiết kế giao diện hấp dẫn cùng với trải nghiệm người dùng tốt, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua hàng.

Những lợi ích khi bạn sở hữu website shop game được thiết kế chuyên nghiệp

 

Nắm giữ một website shop game được thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích to lớn như:

  • Xây dựng thương hiệu và quảng bá rộng rãi thông tin về sản phẩm của bạn.
  • Cập nhật thông tin nhanh chóng và linh hoạt 24/7.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo so với các hình thức truyền thống.
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên thị trường Internet.
  • Thuận tiện cho hoạt động bán hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
  • Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua hệ thống lưu trữ cơ sở dữ liệu.
  • Quảng bá không giới hạn 24/7 cho bất kỳ khách hàng nào truy cập website của bạn.
  • Thay đổi thông tin dễ dàng và không cần xét duyệt từ bất kỳ ai.
  • Cung cấp cơ hội tuyển dụng thông qua trang thông tin trên website của bạn.

Những tiêu chí cần thiết để đánh giá một website shop acc game được thiết kế chuyên nghiệp

Trong thời đại hiện nay, hầu hết các đơn vị thiết kế website đều đưa ra các tiêu chí chuẩn SEO, tích hợp cổng thanh toán, hệ thống chatbot, giao diện đẹp và hệ thống quản trị. Tuy nhiên, một tiêu chí quan trọng khác của thiết kế website chuyên nghiệp là thiết kế chuẩn UX/UI. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Với mục tiêu chính là tăng doanh số bán hàng và phát triển doanh nghiệp, thiết kế chuẩn UX/UI là một yếu tố thiết yếu.

Để tạo nên một website shop game chuyên nghiệp, chúng tôi cho rằng có những yếu tố cần được tập trung như sau:

1. Thiết kế website chuẩn SEO

Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO sẽ giúp bạn tối ưu hóa và dễ dàng đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp lên đầu trang tìm kiếm trên Google. Tại Kitio, chúng tôi sẽ thiết kế website chuẩn SEO ngay từ khi bắt đầu xây dựng web, tối ưu từ source code đến các tính năng OnPage và OffPage, thiết kế responsive, đảm bảo bảo mật giao thức SSL và thân thiện với bộ máy tìm kiếm.

2. Tốc độ truy cập

Sự chậm chạp khi load trang là một trong những điều làm khách hàng cảm thấy khó chịu khi truy cập vào một trang web. Vì vậy, tốc độ tải trang là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Với website hoạt động ổn định và tốc độ tải trang nhanh, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng của mình.

3. Tích hợp tất cả các tính năng hiện có trên thị trường

Tất cả yêu cầu riêng biệt về website của doanh nghiệp đều được đáp ứng như tích hợp cổng thanh toán, hệ thống chatbot hỗ trợ khách hàng, hệ thống dữ liệu kho, hỗ trợ kết nối đa kênh,... Và hàng trăm nghìn tính năng. Thiết kế website với tính năng hữu ích giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.

4. Tính bảo mật cao

Trong mọi ngành nghề, bảo mật luôn là một yếu tố quan trọng, không chỉ riêng trong thiết kế website. Nếu thông tin của khách hàng hoặc doanh nghiệp bị lộ ra ngoài, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Vì vậy, khi thiết kế website, Kitio luôn đặt tính bảo mật lên hàng đầu và sử dụng các công nghệ tiên tiến để bảo vệ thông tin cho doanh nghiệp của bạn.

5. Khả năng quản trị dễ dàng

Trong thiết kế website chuyên nghiệp, không chỉ hướng đến khách hàng mà còn cần chú trọng đến khả năng quản trị. Với hệ thống lưu trữ, tổng hợp và phân tích dữ liệu thông minh, website sẽ giúp bạn phân tích và áp dụng những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

6. Kết nối link hoạt thông qua API

Hiện nay, việc áp dụng đa kết nối trong thiết kế website đã trở nên phổ biến. Với sự phát triển của thị trường thương mại điện tử, tính năng kết nối của website với các sàn thương mại điện tử, API của đơn vị vận chuyển, mạng xã hội và Google Shopping là rất cần thiết để giúp bạn bán hàng dễ dàng và quản lý hiệu quả chỉ bằng một trang web.

7. Chuẩn UI/UX

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game, Kitio đã đầu tư nhiều công sức cho nghiên cứu, phát triển giao diện và trải nghiệm người dùng UX/UI. Chúng tôi tự tin cung cấp thiết kế website với giao diện thu hút, kết hợp với trải nghiệm người dùng được tối ưu phù hợp với hành vi mua sắm của người dùng tại Việt Nam. Tất cả nhằm tăng cường tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn.

Các bước để tiến hành xây dựng cho mình một website shop acc game chuyên nghiệp

Với tôn chỉ "khách hàng là trung tâm", Kitio luôn tập trung vào việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng trong quá trình thiết kế website. Chúng tôi áp dụng quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Để thiết kế cho quý khách một website bán acc game chuyên nghiệp và đáp ứng đúng nhu cầu, chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Thấu hiểu khách hàng

Kitio sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để hiểu rõ mong muốn về thiết kế website. Sau đó, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp thiết kế website phù hợp với mục đích và nhu cầu của khách hàng, trước khi lên kế hoạch thực hiện.

Bước 2: Ký kết và hợp tác

Chúng tôi đánh giá cao việc bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, vì thế, chúng tôi luôn cam kết với bạn bằng văn bản pháp lý. Cái bắt tay nhỏ thể hiện tinh thần lớn, Kitio sẽ luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn xây dựng giải pháp thiết kế website phù hợp và nâng cao thương hiệu của bạn trên thị trường.

Bước 3: Thiết kế

Với những ý tưởng của bạn, đội ngũ thiết kế website sáng tạo và nhạy bén của Kitio sẽ tạo ra những bản demo website với giao diện đẹp mắt, thu hút và đáp ứng chuẩn UI/UX. Sau khi bạn xem xét và đưa ra ý kiến, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa và hoàn thiện bản thiết kế chi tiết.

Bước 4: Lập trình

Dựa trên thiết kế đã được xác nhận và kiến thức kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, đội ngũ lập trình viên của Kitio sẽ tiến hành lập kế hoạch phát triển website với chuẩn trải nghiệm người dùng (UX), bao gồm cả các tính năng hữu ích và tiện lợi, nhằm đảm bảo website của bạn hoạt động tốt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Bước 5: Thử nghiệm và chỉnh sửa

Sau quá trình hoàn thiện, website của bạn đã gần như sẵn sàng hoạt động. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và sự trơn tru, hiệu quả cho hoạt động của website, đội ngũ kỹ thuật của Kitio sẽ tiến hành kiểm tra và điều chỉnh lại trước khi website được chính thức đưa vào sử dụng.

Bước 6: Bàn giao toàn diện

Tại Kitio, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình trong việc quản trị website của mình. Bạn sẽ được bàn giao một website hoàn chỉnh và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách quản trị website. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ của Kitio luôn sẵn sàng giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến website trong quá trình vận hành và quản trị.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website game theo yêu cầu tại Kitio

Dưới đây là những lý do vì sao nên chọn Kitio để thiết kế website game:

  • Kitio có đội ngũ thiết kế website đa ngành nghề với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn.
  • Chúng tôi sử dụng đa dạng ngôn ngữ thiết kế, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Kitio luôn nhiệt tình, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm.
  • Nhân sự trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết của Kitio sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
  • Thiết kế website của Kitio được đảm bảo chuẩn giao diện, trải nghiệm người dùng và luôn sử dụng những xu hướng thiết kế mới nhất.
  • Chúng tôi cam kết thực hiện dự án đúng thời hạn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường với nhiều gói dịch vụ linh hoạt và đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với Kitio ngay để sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả cho game của bạn.

Câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ thiết kế website shop game

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp và phần trả lời của chúng tôi để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ mà Kitio cung cấp.

Thiết kế website là gì?

Thiết kế website là quá trình xây dựng một trang web hoàn chỉnh cho cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức. Để hiển thị các ý tưởng và nội dung trên giao diện của trang web, thiết kế website sử dụng các công cụ lập trình chuyên nghiệp. Có hai phương pháp chính để thiết kế trang web là thiết kế web tĩnh và thiết kế web động. Để tìm hiểu thêm chi tiết, bạn có thể đọc bài viết về chủ đề này có tên: "Thiết kế website là gì?" trên website của Kitio.

Thiết kế website chuẩn seo là gì?

Lợi ích khi thiết kế website theo chuẩn SEO chính là xây dựng trang web phù hợp với các tiêu chí đánh giá của Google về kỹ thuật Onpage. Website chuẩn SEO được thiết kế với cấu hình, tính năng để cho phép các công cụ tìm kiếm, như Google, Yahoo, Bing, dễ dàng thu thập dữ liệu và hiểu được toàn bộ nội dung của trang web. Bạn có thể tham khảo bài viết dài hơn 3000 từ về lợi ích thiết kế website chuẩn SEO.

Thiết kế web responsive là gì?

Thiết kế web responsive (Responsive web design) là phương pháp xây dựng trang web có khả năng tương thích và hiển thị trên nhiều thiết bị điện tử khác nhau, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn và với mọi độ phân giải, kích thước màn hình. Để tìm hiểu thêm, bạn có thể tham khảo bài viết về 7 nguyên tắc cần nắm rõ khi thiết kế web responsive.

Thiết kế website theo yêu cầu là gì?

Thiết kế website theo yêu cầu là một phương pháp thiết kế website chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp. Điểm mạnh của phương pháp này là tạo ra một trang web có giao diện và tính năng phù hợp với yêu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp: từ cách bố trí, nội dung, đến lĩnh vực, ngành nghề và phong cách đặc trưng của từng doanh nghiệp. Sau khi hoàn thành, toàn bộ mã nguồn của website sẽ được bàn giao cho doanh nghiệp.

Thiết kế website cần những gì?

Để thiết kế website chuyên nghiệp, cần nắm vững những kiến thức cơ bản như:

  • HTML và CSS
  • JavaScript
  • Ngôn ngữ lập trình
  • Máy chủ
  • API
  • GitHub
  • SQL và cơ sở dữ liệu
  • Kỹ năng Web Front-end
  • Kỹ năng Web Back-end
  • Kỹ năng thiết kế web
  • ...

Thiết kế website bao gồm những gì?

Để tạo ra một website hoàn chỉnh, quá trình thiết kế web bao gồm các công đoạn sau:

  • Thiết kế đồ họa
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng
  • Thiết kế giao diện
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Tạo nội dung
  • Kỹ thuật code và tối ưu website

Thiết kế website cần biết những gì?

Các kiến thức cần thiết cho việc thiết kế website bao gồm:

  • Front - end và Back - end Web Developer
  • HTML & CSS
  • JavaScript
  • SQL
  • PHP
  • Ngôn ngữ lập trình
  • Công cụ khác mà các Web Developer đang dùng

Thiết kế website bằng phần mềm gì?

Thiết kế website sử dụng đồ họa 3D có thể được thực hiện bằng nhiều phần mềm đồ họa phổ biến như:

  • Adobe Dreamweaver
  • NetBeans
  • Notepad++
  • PHPdesigner
  • BLUEFISH EDITOR
  • Firebug
  • RapidWeaver
  • Sketch
  • Lunacy....

Tại sao cần thiết kế website chuyên nghiệp?

Thiết kế website chuyên nghiệp có nhiều lợi ích như:

  • Tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng phạm vi kinh doanh không bị giới hạn địa lý.
  • Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu.
  • Nắm bắt hành vi khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Hiển thị và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn cho khách hàng.
  • Giúp tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng thương hiệu và tạo uy tín cho doanh nghiệp của bạn.
  • Giúp quá trình tuyển dụng dễ dàng hơn khi ứng viên cần thông tin về công ty.
  • Cho phép cập nhật thông tin nhanh chóng và dễ dàng.
  • Chạy quảng cáo google hay facebook đều cần có website

Dịch vụ thiết kế website là gì?

Dịch vụ thiết kế website giúp người dùng tạo ra một website hoàn chỉnh. Kitio là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, bao gồm thiết kế giao diện, bố cục, màu sắc và lập trình chuẩn SEO on-page. Ngoài ra, Kitio còn cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho website của doanh nghiệp, giúp quản lý và đăng tải thông tin sản phẩm dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Doanh nghiệp chỉ cần trả phí dịch vụ hàng tháng để sử dụng các tính năng này.

Quy trình thiết kế website như thế nào?

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp bao gồm 6 bước sau đây:

  • Bước 1: Thấu hiểu khách hàng
  • Bước 2: Ký kết và hợp tác
  • Bước 3: Thiết Kế
  • Bước 4: Lập Trình
  • Bước 5: Thử nghiệm và chỉnh sửa
  • Bước 6: Bàn giao toàn diện

Giá thiết kế website tại Kitio là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, gói thiết kế website cao cấp có giá khoảng từ 20 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, tại Kitio, chúng tôi cung cấp gói thiết kế website tối thiểu với mức giá 3.000.000 đồng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các gói thiết kế website khác với mức chi phí tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Vui lòng liên hệ với Kitio để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá.

Thời gian hoàn thành thiết kế website là bao lâu?

Thời gian hoàn thiện thiết kế website tại Kitio dao động từ 1 đến 3 tuần tùy vào thỏa thuận giữa Kitio và khách hàng. Thời gian hoàn thành website sẽ phụ thuộc vào yêu cầu về giao diện, tính năng cũng như mức độ phức tạp của dự án được yêu cầu bởi khách hàng.

Thiết kế website có hợp đồng cụ thể rõ ràng không?

Kitio cam kết cung cấp hợp đồng rõ ràng và đầy đủ để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong quá trình thiết kế website. Với mục tiêu đảm bảo tính trung thực, minh bạch và uy tín, Kitio luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi hợp tác.

Cách thức thanh toán dịch vụ thiết kế website?

Bạn có thể lựa chọn thanh toán theo 2 phương thức sau đây:

  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty.
  • Thanh toán qua ngân hàng.

Liên hệ tư vấn và nhận báo giá thiết kế website chuẩn SEO ở đâu?

Liên hệ tư vấn và nhận báo giá thiết kế website chuẩn SEO tại Kitio:

  • SĐT liên hệ: 
  • Hotline:
  • Địa chỉ: 
  • Email: